“ต่าย อรทัย” เปิดใจหลังเลิกแฟนนอกวงการ ลั่น!! มันถึงจุดต้องมูฟออน

“ต่าย อรทัย” เปิดใจหลังเลิกแฟนนอกวงการ ลั่น!! มันถึงจุดต้องมูฟออน

  • Posted on
  • 0 comments

ในส่วนธุรกิจ พี่ต่ายก็ร่วมกับแกรมมี่ทำเซรั่ม แต่เราเจอเรื่องโควิดมาตั้งแต่เริ่มแล้ว ก็กระทบเรื่องการโปรโมต การส่งข่าว แต่พี่เป็นตัวแทนขายอยู่ แฟนๆ ก็ทราบอยู่แล้วว่ามีผลิตภัณฑ์ของตัวเอง เริ่มมาเกือบ 2 ปี ก็รอว่าโควิดไปเมื่อไหร่ เราก็จะรวยอีกรอบนึง (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ขายขนมและน้ำพริกกากหมูไปพลางๆ ด้วย เราก็จะส่งข่าวให้ทุกคนเห็นว่าเราทำอะไรอยู่บ้างค่ะ”. AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” เราพอใจตั้งแต่เราได้ร้องเพลงแล้ว ตั้งแต่เรามีอัลบั้ม เราพอใจตั้งแต่เราได้ทำหน้าที่ตรงนี้ รายได้มันเป็นส่วนหนึ่งที่มันเกิดขึ้นจากการทำงาน ถ้าคุณขยันไม่มีวันอดตายหรอก ทุกอาชีพเลย”.

สำนักพระราชวัง ออกแถลงการณ์ “เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ”… “กองสลากพลัส” ประกาศเลื่อนขายหวย งวด 17 ม.ค.ไม่มีกำหนด… กรมส่งเสริมวัฒนธรรม รณรงค์มอบของฝาก ของที่ระลึก… หอการค้าไทย สภาหอการค้าฯ ร่วมกับอาร์เอส แนะ SMEs ไทย… มวยถูกคู่ “แพรรี่ VS หมอของขวัญ” แสงกินไม่เคยอิ่ม I…

ไผ่ต่ายแต่งงาน

ไผ่ต่ายแต่งงาน

นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… “…สักวันหนึ่งเราจะกลับมาพบกันเพื่อนรัก คงไม่นานนักถ้าตีนยังเหยียบย่ำอยู่บนดิน แม้อยู่ใต้ฟ้าชะตากำหนดจากคนบนดิน ก่อนร่างจะพลิกลงดินผีเสื้อจะบินไปถึงดวงดาว..” | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก…

คือ แป้ง อรจิรา ทำอาหารกระเด็นเลอะเสื้อ ล่าสุดขออีก… ดาราGMM25สรุปข่าวละครนักแสดงช่อง3คอนเสิร์ตน้ำท่วมคิมเบอร์ลี่สงกรานต์แคนนอนสวทช. แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… ฮือฮา “ไผ่-ต่าย” แจกการ์ดวิวาห์ ฉากอวสานละคร แฟนๆอ… จนท.กรมอุทยานฯ ให้การปมอธิบดีเรียกรับเงิน แต่ต้องจ่าย…

มวยถูกคู่ “แพรรี่ VS หมอของขวัญ” แสงกินไม่เคยอิ่ม I แย่งซีน… เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…