เผยสินสอด ไฮโซตุ๊ ให้ วีเจจ๋า เพื่อนๆเห็นยังอิจฉาสมฐานะมากๆ

เผยสินสอด ไฮโซตุ๊ ให้ วีเจจ๋า เพื่อนๆเห็นยังอิจฉาสมฐานะมากๆ

  • Posted on
  • 0 comments

“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… “ไทโอ – ติวเตอร์” สองเด็กหนุ่ม ผู้มีความแตกต่างกันแต่สุดลงตัว คว้าแชมป์ ดูโอ้คู่แรก ของรายการ “The Two” Duo… รวมข่าวสาร ความบันเทิง และสาระดีๆไว้ที่ สยามวาไรตี้ ให้ท่านสมาชิกได้ติดตาม อัพเดททุกความบันเทิงตลอด 24 ชม. “เสียงนี้ที่คิดถึง โดย เพลงเอก” เสียงจากวันวาน จะกลับมาขับขานอีกครั้ง เริ่ม วันอังคารที่ three ม.ค.นี้ 20.05 น…. อาไก่– อาตุ่ย จับมือกันตามหา “นักร้องเสียงจริง” ก่อนเจอลิเก 5 สาวมาร่วม Sing or Sync… โหดกว่านี้มีอีกไหม “เมาคลี” ขยี้ “สมิงดำ” เดิมพันด้วยแชมป์ศึกช้างมวยไทยวันทรงชัยสัญจรบุก จ.ระนอง 27 ธันวาคมนี้ JKN18…

CHEF โอนะเตง” เนรมิตเมนูเชฟด้วยอุปกรณ์ครัวที่มีทุกบ้าน นัท นิสามณี… บทสรุปสุดท้ายกับการค้นหาดูโอ้ชายคู่ใหม่ให้กับวงการ T-POP คุณคือผู้ตัดสิน “THE TWO” รอบ “Final” วันจันทร์ที่ 26 ธ.ค.นี้… บ้านซาโนะเคยมีน้องเล็กของบ้านที่มีผมและตาสีดำเหมือนพี่ชายคนโต แต่เพราะว่าเธอเกิดมาแม่ของเธอเลยต้องตายแทนหลังคลอดเธอ นั้นจึงทำให้พี่ชายอย่างมันจิโร่เกลียดเธอ เธอที่ยังเป็นเด็กเลยน้อยใจจึงฆ่าตัวตาย…. จ๋า ณัฐฐาวีรนุช สวีตสามี ไฮโซตุ๊ ครบรอบแต่งงาน 1 ป… โดยคอนเซ็ปงานทั้งคู่ เปืดเผยว่า “เราทั้งคู่ อยากได้พรีเวดดิ้งที่ไม่เหมือนพรีเวดดิ้ง ไม่ใสๆ แต่อยากให้ออกมาในแนว เท่ๆ มีกลิ่นอายแบบซีนในหนังยุค ที่มีความคลาสสิคแบบ old style…

วีเจจ๋าแต่งงาน

วีเจจ๋าแต่งงาน

ต่อให้หนีเขาก็จะตาม ต่อให้ไม่รักเขาก็จะทำให้รักจนได้ล่ะน่า… ปรมาจารย์ด้านปรุงยาต้องมาอยู่ในร่างเด็กหนุ่มในโลกที่แตกต่าง ครั้นยังเป็นเซียนเขาไม่เคยสัมผัสกับความรัก อิสตรี มุ่งมั่นฝึกตนบนหนทางเซียน มาชาตินี้เขาตั้งใจใช้ชีวิตแตกต่างไปจากเดิม แสวงหาความสุขใส่ตัว. ในใต้หล้าที่ครองอำนาจโดยสี่แคว้นใหญ่ เยียน ปี้ อี๋ เฉิง มีเรื่องราวเล่าขาน…การพลิกชะตากรรมของใต้หล้าที่เกี่ยวพันกับสตรีนางหนึ่ง เติมเต็มตำนานแห่งสตรีผู้เป็นที่กล่าวขวัญถึงทั้งสี่แคว้น… CHANGE2561 เปิดตัวอลังการ Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ขนกองทัพดาราแถวหน้ากว่า 40 ชีวิต… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. JKN18 เอาใจแฟนมวย เชียร์สนั่นติดขอบจอ กับ “ศึกมวยไทยนานาชาติ ฉลองเกษตรศาสตร์ eighty ปี” ระเบิดศึกสังเวียน 6 ธ.ค….

5 เหตุผล ที่ทำให้ออริจินัลซีรีส์ของ Prime Video เรื่อง Island (เกาะปีศาจ) … MainStand ผนึกกำลัง ช่อง 9 กด 30 เตรียมแถลงข่าวเปิดตัว รายการ “LATE NIGHT… เปิดดวง 12 นักษัตร ปี 2566 มาเช็กกันด่วน ๆ ปีหน้า 2566 ทั้ง…

วีเจจ๋าแต่งงาน

ครอบครัวใหม่ถูกจับข้อหากบฎ เธอที่พึ่งฟื้นจึงตื่นขึ้นมาแบบงงๆ และยังต้องหอบลูกหนีแบบงงๆ อีก… บุพเพประหลาดเชื่อมโยงวิญญาณคนสองคนเอาไว้ ทั้งยังพาให้หัวใจผูกพันจนไม่อาจแยกจาก… วันหนึ่งระหว่างการรักษาตัว เขาก็ได้พบกับเกม “เหยี่ยวั่ง” เกมที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขานับจากนี้ไป… ดุเดือด “ศึกท่อน้ำไทยเกียรติเพชร ทีเคโอ” วรพล เกียรติชัชนันท์ ปะทะ สิบแสน นกเขา วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้…

“คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE” จัดเทปพิเศษ “ศึกชิงบัลลังก์พิธีกร” ต้นหอม – นุ้ย ขอเกาะเวทีให้แน่น… “เวิร์คพอยท์” จับมือ “FOX Entertainment” สร้างสรรค์คอนเทนต์ระดับโลก มาสเตอร์พีซชิ้นเอก จาก 9 ผู้กำกับ 9 นักแสดง… มนตราลายหงส์ได้คุณโอ คุณจ๋าและคู่คุณตำรวจช่วยไว้แท้ๆ.. เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…

ในโลกที่กำลังจะโดนไฟสงครามแผดเผา เชร็ค โรงเรียนอันดับหนึ่งถูกทำลาย อสูรสปิริตตอบโต้กลับเพื่ออิสรภาพของตน วีรสตรีก็ได้ถือกำเนิดขึ้นเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ที่สิ้นหวัง แม้จะเป็นชายมาก่อนก็เถอะนะ. สำหรับงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง “จ๋า และตุ๊ ธนานันต์” จะถูกจัดขึ้นอีกครั้งในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 ณ โรงแรม วิลล่า มาร็อค อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์. เธอเป็นเมียที่ได้มาเพราะการขัดดอก เป็นผู้หญิงคนเดียวที่เขาตามราวี ต้องการจะยกลมหายใจให้เชียวละ ถึงเธอจะไม่ต้องการ ใครเขาสนใจล่ะ!

ระหว่าง “ปอ” หลานสาวพันเอก พิเศษ กับ “ตุ๊” นักธุรกิจหนุ่มผู้ประกาศต่อหน้าสื่อว่าปัจจุบันเป็นแค่คนเคยรักเพียงเท่านั้น … อีกทั้งยังออกตัวปกป้อง “วีเจจ๋า” ว่าไม่ได้เป็นฝ่ายทอดสะพานให้ ต่อจากนี้ไปจะดำเนินการทำเรื่องหย่าให้จบสิ้นกันเสียที … นางเป็นตัวประกอบที่ถูกเอ่ยถึงเพียงไม่กี่บรรทัดก็ถูกฆ่าตาย พร้อมแบกรับความผิดหนีงานแต่งสมรสพระราชทานตามชู้รักโดยไร้ความรับผิดชอบ ทว่าความจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น มีเพียงนางเท่านั้นที่รู้ดีที่สุด…