แฟนๆ ดีใจ วิน ธาวิน ร่วมงานแต่ง เวียร์-วิกกี้ ชมยังหล่อไม่เปลี่ยน คลิป

แฟนๆ ดีใจ วิน ธาวิน ร่วมงานแต่ง เวียร์-วิกกี้ ชมยังหล่อไม่เปลี่ยน คลิป

  • Posted on
  • 0 comments

ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่…

ห็นพระเอกหนุ่มมากความสามารถ อย่าง “วิน ธาวิน เยาวพลกุล” โผล่มาร่วมงานบวงสรวงละครพีเรียดสยองขวัญ “เรือนพะยอม” ณ ตลาดน้ำสำเพ็ง 2 ก็เลยต้องขอเข้าไปอัพเดทชีวิตช่วงนี้สักหน่อยว่า นอกจากจะเดินหน้าถ่ายละครแบบต่อเนื่องแล้ว ยังมีธุรกิจหรือโปรเจคอะไรอีกหรือเปล่าที่กำลังซุ่มทำอยู่ รวมถึงขอเคลียร์สถานะหัวในตอนนี้ที่แว่วๆ มาว่า เจ้าตัวกำลังซุ่มคบกับสาวนอกวงการ อันนี้เป็นความจริงหรือไม่!? ซึ่งหนุ่ม “วิน ธาวิน” เองก็ได้เผยกับเราว่า… นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…”

วินธาวินแต่งงาน

วินธาวินแต่งงาน

“Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค.

วินธาวินแต่งงาน

กระแสข่าวยังได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วทุกระแหงสำหรับเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงเช้านี้ 17 ก.ค. “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่..